Smiley face

Kosi oyun nikun Funke Akindele - oko re lo so bee

 
Ogbeni Abdul Rasheed Bello ti inagije re n je JJC Skillz ti o je oko FunkeAkindele ti salaye wi pe, kosi oyun nikun osere naa bayii. Ohun ti obi alaye yii ko ju awon aheso kan ti n fo kaakiri wi pe Jenifa ti loyun ibeji sinu.  Alaye ti JJC Skillz se ni yii



“My post on Instagram about my wife having twins was a prophecy from Olowogbogboro. Nathaniel Bassey came online and he had the prophecy, so I just tapped into it. .
.
If you look at my tweet, you would see what I wrote, I said I heard this news where he gave a big testimony, he gathered people around to pray for my wife and he said that he had a vision that she would have twins and that he will be invited to the naming ceremony next year. I received the good news and I pray it comes to pass."


Emi gba wi pe ile Olorun ki i su, Olorun kosi ni soro ko ma mu u se. Ni agbara Olorun, ibeji Funke ko ni pe de. Amin
Share on Google Plus

About Olayemi Oniroyin

0 comments:

Post a Comment