Smiley face

OHUN TO N FA GBEREBI LARA OBINRIN ATI ONA LATI DENA RE




OHUN TO N FA GBEREBI LARA OBINRIN ATI ONA LATI DENA RE:-

Opolopo okunrin ni ko nife si gberebi lara iyawo won, fun idi eyi opolopo loti bere sini yan ale nita.

AWON OHUN TI A LE RO PE O N FA GBEREBI NIYI:- ti alaboyun ba wa ninu oyun, gberebi le je jade lara e. Ti eyan ba sanra ju ti tele lo, o le fa gberebi, ti omokunrin ba un se ere idaraya ole fa gberebi, ti a ba n lo ipara to n bo ara ohun naa le fa gberebi, tabi ipara toti baje, otun se se ka jogun e lara awon obi wa

ÀWON OHUN TI A LE LO SI GBEREBI NIYI :- aloe vera ati ewe aloe vera na dara lati ma fi pa a lojojumo. Eso cucumber naa dara ka ma fi pa oju gberebi naa. 


Ipara kan ti won n pe ni cocoa butter naa dara lati ma fi pa a ni emeji lojumo. Ale lo omi inu eyin naa a o yo yooki inu e kuro, a o wa fi omi inu e pa oju ibi gberebi naa, awa je ki omi inu eyin yen gbe mo oju ibe leyin eyi awa fi omi tutu fo kuro. 

A tun le lo olive oil naa, a o gbe olive oil yen kanaa bi gba ta fe din eyin, leyin ti olive oil yen ba gbonan tan awa so kale aje ko tutu dada leyin eyi a ma fi pa oju gberebi naa, e ma si mi gbo ooo ki se ororo gbigbo na lani ke fi para ooo, a le lo osan wewe naa a o ge si meji, a o maa fi pa oju ibi ti gberebi yen wa fun bi iseju mewa leyin naa a wa fi omi to lo woro fo kuro, a lero pe gbogbo ohun ti a so yii lo ye wa yeke-yeke e ma gbe omo oba fun osun lori awon alaye ti a so ooo. 

Eyin obinrin etoju ara yin ke le ba ma da awon oko yin lorun ni gbogbo igba, ile alayo gbogbo wa koni di ile ekun lase olorun. Amin.oooo.


Share on Google Plus

About Olayemi Oniroyin

0 comments:

Post a Comment